Chào bạn, Đây là chiến lược giúp....

Thu Hút & Khai Thác Tệp Khách Hàng Tiềm Năng Cũ/Mới Mỗi Ngày Mà Không Cần Gọi Điện, Spam... Bằng Cách Tận Dụng Sức Mạnh Của Hệ Sinh Thái Sản Phẩm của ViHAT: eSMS, OMICall, ZOA, Gamification...

Nó là một công thức đã được chứng minh thành công bền vững của ViHAT Group và hàng trăm nhà kinh doanh khác mặc kệ cho thị trường thay đổi, nền tảng mạng xã hội thay đổi.....

Như cách mà chúng tôi hướng dẫn cho các anh chị doanh nghiệp chuyên bán hàng trong các lĩnh vực từ phân khúc giá cao đến thấp hơn.
Hãy chú ý rằng: thương hiệu doanh nghiệp là giá trị cảm nhận

Tăng doanh thu thế nào, tiết kiệm chi phí ra sao?

Gần đây, nhiều doanh nghiệp dường như bị rơi vào "vực thẳm" vì khủng hoảng kinh tế...

Cách mà doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khủng hoảng này là gì? Là:

     Tối ưu hóa quảng cáo và tiếp thị
     Cung cấp giá trị thực sự cho khách hàng
     Xây dựng cộng đồng, kết đối đối tác kinh doanh
     Nỗ lực cắt giảm nhân sự, tiết kiệm chi phí vận hành

Còn gì nữa không? Những cách trên phải nói là thực sự hiệu quả, nhưng vẫn chưa đủ.

-> Kết quả vẫn chật vật trong việc tìm kiếm khách hàng mới và tối ưu tệp khách hàng cũ.
“The money is in the list” – Tiền nằm trong danh sách của bạn
Khi sử dụng Zalo OA làm Marketing, bạn sẽ tạo dựng được:

Sự gắn bó với khách hàng của bạn.
Thông tin khách hàng để chào bán nhiều sản phẩm.
Không ngại sự thay đổi thuật toán của Facebook & Google.

Đúng rồi, không cần nói nhiều nữa.

Chúng tôi sẽ bật mí tất cả về các chiến dịch Zalo OA 5 SAO mà ZOA đã thực hiện và mang lại lợi nhuận kinh doanh rất cao.
Let’s go !
- Triển khai Zalo OA đang là 1 xu hướng được rất nhiều các thương hiệu lớn triển khai thành công như: Hoàng Phúc, Coolmate, 30Shine...

- Zalo OA có đầy đủ các công cụ để doanh nghiệp có thể khai thác, tương tác đến gần 74 triệu người dùng Zalo.



 1. Có thể X2 doanh số với việc tự động hoá Chăm sóc khách hàng sau bán với Zalo Automation

2. Có thể giảm 90% chi phí marketing nếu áp dụng triệt để các công cụ của OA như : OA Broadcast, ZNS Template Tag 5, ZNS Follower

3. Có thể kết hợp Minigame (Gamification) với Zalo OA để tăng lượng Quan tâm, tăng lượng Mua hàng lên vài lần 

4. Ứng dụng cuộc gọi trên Zalo OA có thể giúp giảm đến 90% cước thoại cho doanh nghiệp
 4 bí mật khi triển khai Zalo OA:
Đọc tới đây, bạn có thắc mắc: Vậy tôi có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu?
Nếu mà có, thì phần tiếp theo đây là dành cho bạn!
Sau khi đã xác định được khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng cho sản phẩm/ dịch vụ của một doanh nghiệp thì bước tiếp theo chính là lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng.
1. Tìm kiếm khách hàng thông qua mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram,…)
Để tìm kiếm được khách hàng trên mạng xã hội, trước tiên bạn cần xác định được chân dung khách hàng tiềm năng của mình và hình dung được thói quen, hành vi của họ trên các trang mạng xã hội.

Từ đó, bạn tham gia vào các trang, hội nhóm – nơi tập trung nhiều khách hàng để quảng cáo, giới thiệu thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp một cách khéo léo.
Để thu thập email từ khách hàng, bạn có thể sưu tập những tài liệu cung cấp kiến thức hữu ích cho khách hàng, chương trình khuyến mãi, catalogue chào hàng, … và mời khách hàng đăng ký nhận quà bằng cách gửi qua mail.

Sau khi đã có được mail của khách, hãy soạn ngay những chương trình khuyến mãi, chào hàng mới với nội dung chắc lọc, hình ảnh bắt mắt, dễ hiểu để gửi ngay cho họ.

2. Thông qua email marketing

Đây là một kênh offline vô cùng quan trọng để tìm kiếm khách hàng. Việc đặt các booth bán hàng tại các triển lãm, sự kiện giúp cho việc quảng bá sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng vô cùng tối ưu mà không mất quá nhiều chi phí.

Đồng thời, bạn có thể giữ liên lạc với các khách hàng đã mua sản phẩm/ dịch vụ tại các triển lãm, sự kiện để tiếp tục chăm sóc họ trở thành một khách hàng quen thuộc cho thương hiệu.
3. Thông qua các sự kiện, hội thảo
Trong những năm gần đây, việc thuê những người nổi tiếng để quảng cáo, PR sản phẩm ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Mỗi KOL đều có một lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội và một lượng fan nhất định. Do đó, sản phẩm được họ PR, quảng cáo cũng phần nào ảnh hưởng đến quyết định của người theo dõi và fan của mình.
4. Tìm kiếm khách hàng qua KOLs
Tương tự như cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua Google Adwords, tìm kiếm khách hàng qua các chiến dịch SEO cũng cho phép khách hàng có thể tìm đến với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn qua các từ khóa.

Điểm khác biệt ở đây là với chiến dịch SEO bạn sẽ không phải mất chi phí cho những lần khách hàng nhấp chuột vào link sản phẩm/dịch vụ của bạn.
5. Tìm kiếm khách hàng mới qua chiến dịch SEO website
Việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho bản thân mình chính là một trong những kỹ năng cần thiết giúp bạn biết cách tìm khách hàng mới.

Tại sao khách hàng phải chọn doanh nghiệp bạn mà không phải doanh nghiệp nào khác. Câu trả lời đến từ chính hình ảnh, thương hiệu cá nhân của bạn.

Việc xây dựng thương hiệu cá nhân vô cùng quan trọng. Đa số khách hàng sẽ thích tiếp xúc với những người hài hước, lễ phép. Tuy nhiên, việc tỏ ra hài hước hay hài hước một cách gượng gạo có thể gây tác dụng ngược. Vì thế hãy là chính bạn!
6. Xây dựng thương hiệu cá nhân
Ngoài các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,… các website như LinkedIn, Mailtester, … cũng là một trong các kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả.

Linkedin là một nền tảng mạng xã hội cho những người đi làm và doanh nghiệp. Do đó, bạn có thể viết những bài quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của mình để tiếp cận nhiều đối tượng tiềm năng một cách hoàn toàn miễn phí.
7. Thông qua các website (LinkedIn, Mailtester,…)
Đây là cách tìm khách hàng tiềm năng truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Hiệu quả của phương pháp này cũng luôn đạt mức đáng mong đợi, giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, để thực hiện tốt phương pháp này, bạn cần chọn lọc kỹ data khách hàng để tránh mất thời gian.

Việc gọi điện cho khách hàng có thể làm phiền họ. Do đó, trước khi tiến hành phương pháp này, hãy đào tạo thật kỹ đội ngũ telesales tại doanh nghiệp và rèn luyện kỹ năng telesales để chuẩn bị ứng phó cho những tình huống xấu nhất.
Vậy còn Telsales thì sao?
Kết quả không phải lúc nào cũng tốt. Khách hàng cảm thấy bị spam, khách hàng tắt máy ngang, không có nhu cầu....

Tuy nhiên...
- “Nếu mỗi ngày có người gõ cửa, hoặc gọi điện để “chào mời các dự án, hay gói bảo hiểm?”

Vậy khách hàng cảm nhận gì về bạn?

- Là chuyên gia về tài chính hay là một người chuyên bán hàng, tiếp thị sản phẩm
Doanh nghiệp cần một  kết nối sâu sắc với khách hàng và chia sẻ cho họ về một sản phẩm, dịch vụ tốt chứ không phải là một người cố bán hàng cho họ.
Vì thế, có thể nói, việc sở hữu một kênh Zalo OA chuyên nghiệp (tích vàng) như là một nền tảng bán hàng và chăm sóc khách hàng bền vững nhất. Bạn có thể:
✅ Dễ dàng quản lý danh sách khách hàng, thông tin liên lạc và hành vi khách hàng

Tích hợp chatbot dễ dàng hỗ trợ nhanh chóng, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Phân tích dữ liệu giúp hiểu rõ hơn các hành vi nhu cầu của khách hàng

✅ Quảng cáo cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn

✅ Tổ chức các chương trình khuyến mãi và sự kiện

Gửi tin nhắn và thông báo cho khách hàng

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
đặt mình vào vị trí của khách hàng và thử đặt một câu hỏi:
Hãy tưởng tượng,
Nhiều doanh nghiệp đã chi hàng chục triệu hay thậm chí hàng trăm triệu để chạy quảng cáo, để đầu tư vào hàng tá công cụ chăm sóc khách hàng, hay những khoá học bán hàng bền vững.

Nhưng chúng tôi nghĩ mọi người đều có thể học được và làm theo để có thể tận dụng Zalo OA trong việc xây dựng thương hiệu và kinh doanh để thành công, như 1% chủ doanh nghiệp đang áp dụng nó.

Chúng tôi mong muốn được mời bạn tham gia chương trình... không phải là một khoá học thông thường, chúng tôi gọi đó là:

 THỬ THÁCH 5 NGÀY HỌC (BẰNG VIDEO NGẮN) -  KHAI THÁC KHÁCH HÀNG QUA ZALO OA 

Nếu Đăng Ký Tham Gia Sớm Tôi Nhận Được Gì?
Bạn Sẽ Sở Hữu Toàn Bộ Quà Tặng Miễn Phí Dưới Đây:

QUÀ TẶNG 1:  EBOOK LÀM CHỦ DÒNG TIỀN 

Trị giá: 299.000 VNĐ
Nhận tài liệu này MIỄN PHÍ khi tham gia chương trình ngay hôm nay!
"Cách Để Nắm Vững Quy Luật Vận Hành Doanh Nghiệp Vượt Bão Suy Thoái Trong 10 Năm Qua"

QUÀ TẶNG 2: EBOOK CHO NHÀ QUẢN LÝ  

Trị giá: 349.000 VNĐ
Nhận tài liệu này MIỄN PHÍ khi tham gia chương trình ngay hôm nay!
Nâng cấp 6 kỹ năng lãnh đạo thời đại số mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần

QUÀ TẶNG 3: EBOOK BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU 

Khám Phá Những Bí Quyết Giúp Thương Hiệu Doanh Nghiệp Trở Nên Bền Vững Và Phát Triển Hơn
Trị giá: 499.000 VNĐ
Nhận tài liệu này MIỄN PHÍ khi tham gia chương trình ngay hôm nay!

QUÀ TẶNG 4: MIỄN PHÍ 30.000 TIN NHẮN ZNS

Sở hữu 30.000 Tin Nhắn Zalo ZNS (Zalo Notification Service)
Chăm Sóc Khách Hàng Và Quảng Cáo Hiệu Quả.
Trị giá: 9.900.000 VNĐ
Nhận phần quà này MIỄN PHÍ khi tham gia chương trình ngay hôm nay!

TÔI MUỐN THAM GIA 

Tôi Muốn Đăng Ký Tham Gia Và Nhận Bộ Quà Tặng Miễn Phí 

Liên hệ

VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Công ty TNHH Công nghệ VIHAT
Hotline: 0901 888 484
140 - 142 Đường Số 2 (Vạn Phúc City), Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM
Tòa nhà An Hưng Building, 85 - 87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
KẾT NỐI
💥CHÍNH THỨC RA MẮT: Xây Dựng Zalo OA Từ Zero Lên Chuẩn 5 Sao - Giúp Giảm Chi Phí Và Tăng Doanh Thu Đột Phá.

Gói dịch vụ được xây dựng đa dạng trên hệ sinh thái sản phẩm ViHAT (ZOA, eSMS, OMICall) và tích hợp các ứng dụng của đối tác (Woay).