Nhiều doanh nghiệp, tổ chức vẫn chưa hiểu rõ được Zalo ZNS là gì? Cách sử dụng Zalo ZNS như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng Zalo ZNS một cách chi tiết, giúp doanh nghiệp có thể áp dụng và đạt hiệu quả cao. Điều kiện để sử dụng Zalo […]
Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ tổ chức hay công ty nào. Vì vậy, điều cần thiết là phải có công cụ giao tiếp kinh doanh để đảm bảo doanh nghiệp có thể giới thiệu/quảng cáo sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng của mình một cách hiệu quả. Chính vì vậy […]
Bắt đầu từ ngày 1/8/2023, ứng dụng nhắn tin Zalo thu phí người dùng theo các gói thuê bao. Đồng thời, Zalo sẽ cắt giảm một số tính năng đối với người dùng bản miễn phí. Zalo thu phí người dùng theo 3 gói Đúng như thông báo trước đó, Zalo thu phí người dùng […]
Zalo là một trong những kênh chăm sóc khách hàng quan trọng cho trong chiến lược đa kênh của mỗi doanh nghiệp. Vì thế việc tận dụng các tính năng của Zalo để phục vụ cho việc chăm sóc và gia tăng độ hài lòng của khách hàng là điều không thể xem nhẹ. Bài […]
Với hơn 70 triệu người dùng, Zalo OA đang là một trong những ứng dụng giao tiếp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Vì thế, việc hiểu rõ về Zalo OA là gì giúp cho doanh nghiệp có thể tận dụng những sức mạnh của nền tảng giao tiếp trực tuyến này để gia […]
Trong thời đại số hóa, Chatbot Zalo OA đã trở thành cái tên quen thuộc trong quá trình tương tác khách hàng. Kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và tự động hóa, chatbot không chỉ đơn thuần là một “trợ lí” ảo, mà còn mang đến một loạt lợi ích thú vị cho doanh […]
Đăng ký Zalo Shop đã trở thành một phần quan trọng trong việc kinh doanh trực tuyến vì khả năng tiếp cận khách hàng lớn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách đăng ký Zalo Shop một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Zalo Shop là gì? Zalo Shop là […]
Sự phát triển của mạng xã hội đã tạo ra những cơ hội đáng kể cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Zalo, một trong những ứng dụng phổ biến tại Việt Nam, không chỉ là một nền tảng giao tiếp mà còn là một công cụ mạnh […]
Ở Việt Nam, ứng dụng Zalo đã trở thành ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất. Trong bối cảnh này, tích vàng Zalo là yếu tố quan trọng các doanh nghiệp đang hướng đến. Tích vàng Zalo thể hiện sự xác minh và uy tín. Việc sở hữu tích vàng chứng tỏ Zalo xác […]
Zalo Official Account (OA) là tài khoản chính thức của doanh nghiệp, thương hiệu hoặc tổ chức trên Zalo, nhằm liên kết và truyền tải thông tin hữu ích đến khách hàng. Người dùng có thể theo dõi OA để cập nhật thông tin, tham gia khuyến mãi và trò chuyện qua chat. Vậy Zalo […]