Zalo OA doanh nghiệp là tài khoản áp dụng cho doanh nghiệp hoặc hộ kinh doanh nhằm cải thiện tương tác và chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo. Gói dịch vụ OA với tính năng vượt trội và đa dạng số lượng lượt tương tác miễn phí nhằm phục vụ nhu cầu khác nhau của các doanh nghiệp lớn, nhỏ.
Dưới đây là tổng hợp thông tin các chi phí vận hành tài khoản Zalo OA doanh nghiệp xác thực, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định phù hợp nhất.
1. Chi phí Gói dịch vụ OA doanh nghiệp
Mở ra nhiều cơ hội để OA xác minh chủ động đến gần hơn với khách hàng tiềm năng trong hệ sinh thái Zalo với hơn 70 triệu người dùng, con số trên còn sẽ tăng thêm trong những năm sắp tới đây.
Gói Cơ bản: Đây là Gói miễn phí được cấp sẵn cho các tài khoản OA xác thực thành công, để doanh nghiệp sử dụng các tính năng, dịch vụ cơ bản của Zalo OA.
Gói trả phí bao gồm:
- Gói Dùng thử: dành cho các OA muốn thử nghiệm đầy đủ các tính năng có thời hạn trong 45 ngày. Lưu ý: mỗi OA xác thực chỉ đăng ký dùng thử được 1 lần duy nhất.
- Gói Nâng cao: phù hợp cho các OA là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mong muốn truyền thông và chăm sóc khách hàng.
- Gói Premium: được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của những tổ chức có quy mô lớn.
2. Chi phí theo lượt tương tác
Tùy thuộc vào nhu cầu tương tác với khách hàng của từng doanh nghiệp, chi phí ZOA sẽ dựa trên số lượt tương tác và chỉ phát sinh khi OA dùng hết các hạn mức trong Gói dịch vụ tương ứng.
- Tương tác cơ bản chủ động tính phí
- Yêu cầu gọi thoại (dành cho thiết lập ZCC)
- Dịch vụ ZNS (Zalo Notification Service)