Thời trang cao cấp HERA – Phát triển cửa hàng trực tuyến với Zalo Official Account

Thời trang cao cấp HERA - Phát triển cửa hàng trực tuyến với Zalo Official Account

Câu chuyện thành lập thời trang HERA và hành trình lựa chọn phát triển cùng Zalo OA

Thời trang cao cấp HERA chuyên phân phối các sản phẩm thời trang nữ, được thành lập từ năm 2017 và bắt đầu đi vào hoạt động trên các nền tảng trực tuyến từ năm 2018. Kinh doanh thời trang trực tuyến là một xu hướng chưa từng giảm nhiệt và ngày càng nâng cao mức cạnh tranh, vì vậy việc chọn một nền tảng trực tuyến để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nhanh và bền vững là điều kiện tiên quyết của chủ thời trang HERA.

HERA đã tin tưởng lựa chọn Zalo Official Account như một kênh kinh doanh chủ lực, thu hút khách hàng tiềm năng trong phân khúc tuổi phù hợp với mô hình hoạt động kinh doanh và cùng lúc cung cấp công cụ kinh doanh & chăm sóc khách hàng nhanh chóng mà không cần chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Truyền hình cáp HTVC lựa chọn Zalo OA trong chăm sóc khách hàng 24/7

Bước đầu tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng thông qua tài khoản OA xác thực

OA “Thời trang cao cấp HERA” đã được Ban quản trị Zalo Official Account Doanh nghiệp (BQT Zalo OA) xác minh thông tin doanh nghiệp và cung cấp dấu tick vàng xác thực. Đến nay, HERA đã có +82.000 người quan tâm (followers) và +250.000 lượt xem trang OA cùng với chiến lược tập trung 100% kinh doanh trực tuyến, doanh nghiệp luôn cập nhật và thử nghiệm các tính năng mới nhất của OA để từ đó khai thác hiệu quả tối đa nhằm tăng trưởng doanh thu và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Bước đầu tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng thông qua tài khoản OA xác thực
Bước đầu tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng thông qua tài khoản OA xác thực

Broadcast – phương án truyền thông tới tất cả người dùng đã quan tâm OA

OA “Thời trang cao cấp HERA” đã tận dụng triệt để tính năng Broadcast và số lượng gửi mỗi tháng để giữ vững vị trí thương hiệu trong nhận thức của khách hàng. Mỗi tháng trung bình, HERA gửi Broadcast tới +52.000 khách hàng và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, OA có thể chọn đối tượng khách hàng nhận Broadcast theo độ tuổi, giới tính phù hợp với sản phẩm mà HERA đang muốn thúc đẩy doanh số. Đây là một trong những tính năng mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất cho OA.

Chăm sóc khách hàng 1:1

Trung bình +1.100 hội thoại được HERA Chat phản hồi khách hàng nhanh chóng trong 24h (số liệu tổng hợp trong 3 tháng gần nhất).

Sử dụng tính năng “Quản lý nhãn” để phân loại khách hàng cùng trạng thái đơn hàng hiệu quả, hỗ trợ quy trình xử lý đơn và quản lý hội thoại với khách hàng dễ dàng và chính xác hơn các nền tảng khác.

Bên cạnh đó, việc doanh nghiệp được tương tác (nhắn tin, gọi thoại) trực tiếp với khách hàng có tài khoản Zalo cũng mang tới độ tin tưởng nhất định trong giao dịch trực tuyến, giúp giảm tỉ lệ “boom” đơn hàng.

>>> Xem thêm: VIETMAP – Tăng trưởng bền vững kênh Chăm sóc khách hàng với Zalo OA

Tận dụng tối ưu lợi thế cạnh tranh của Zalo Official Account

Những con số ấn tượng của OA “Thời trang cao cấp HERA” cùng với cửa hàng trực tuyến trên Zalo Shop.

Tận dụng tối ưu lợi thế cạnh tranh của Zalo Official Account
Tận dụng tối ưu lợi thế cạnh tranh của Zalo Official Account

Nhận thấy được thế mạnh rất lớn từ Zalo OA với lượng khách hàng +70 triệu người dùng Zalo trên khắp cả nước, đặc biệt người dùng độ tuổi từ 25 đến 45 tuổi chiếm tỉ lệ lớn, HERA phát hiện được phân khúc khách hàng tiềm năng này tại Zalo đạt hiệu quả hơn so với các nền tảng kinh doanh khác. Bên cạnh đó, mã QR của OA được kèm theo thư cảm ơn trong mỗi đơn hàng giúp khách hàng giữ được tương tác với OA.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484