Thông báo nâng cấp tính năng Gọi thoại

Thông báo nâng cấp tính năng Gọi thoại

Gọi thoại là tính năng tương tác nâng cao dành riêng cho doanh nghiệp với OA xác thực đang sở hữu Gói Dùng thử, Nâng cao hoặc Premium – giúp doanh nghiệp đẩy mạnh nhận thức thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng thông qua việc hiển thị tên OA (brandname) trên từng cuộc gọi. Bên cạnh đó, đây là giải pháp đơn giản, nhanh chóng kết nối trực tiếp Doanh nghiệp và khách hàng với chi phí thấp.

Tính năng Gọi thoại gồm có 2 thiết lập chính, doanh nghiệp linh hoạt lựa chọn thiết lập phù hợp với nhu cầu:

  • Minicall (MCC) là thiết lập Gọi thoại trực tiếp trên OA Manager, đơn giản, dễ sử dụng.
  • Zalo Cloud Connect (ZCC) là thiết lập Gọi thoại liên kết đến hệ thống tổng đài SIP của doanh nghiệp. Cần có nhân sự đảm nhiệm bên kĩ thuật và có kiến thức về hệ thống tổng đài để triển khai.
Tính năng Gọi thoại gồm có 2 thiết lập chính
Tính năng Gọi thoại gồm có 2 thiết lập chính

→ Lưu ý: ​Vì thiết lập ZCC kết nối đến hệ thống tổng đài SIP, nên phù hợp với Doanh nghiệp có số lượng lớn cuộc gọi và có sẵn nhân sự về chuyên môn kỹ thuật, có hiểu biết về hệ thống tổng đài.

Trước đây, để tiến hành gọi thoại cho khách hàng, doanh nghiệp cần gửi yêu cầu cấp quyền gọi và chờ khách hàng chấp nhận.

Từ 24/10/2022, nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp với khách hàng, Zalo OA tiến hành nâng cấp tính năng Gọi thoại, với thiết lập MCC và ZCC với những điểm nổi trội như:

Với đối tượng khách hàng đã có tương tác

Doanh nghiệp có thể trực tiếp gọi ngay cho các khách hàng đã chủ động tương tác với OA của doanh nghiệp trong vòng 30 ngày (từ lần tương tác cuối) mà không cần gửi đề nghị Gọi thoại và hoàn toàn miễn phí. Áp dụng với cả hai thiết lập MCC và ZCC.

Mẹo: Sử dụng tối ưu tính năng Gọi thoại cho nhiều đối tượng khách hàng đã tương tác với nhiều ý định khác nhau: đưa ra thông tin, giải đáp thắc mắc về đơn hàng đã và đang được xử lý, đặt lịch hẹn, khảo sát chất lượng dịch vụ…

Với đối tượng khách hàng chưa có tương tác

Với riêng thiết lập ZCC, doanh nghiệp có thể tiến hành Gọi thoại với khách hàng qua số điện thoại sử dụng Zalo, doanh nghiệp cần gửi yêu cầu Gọi thoại với chi phí 550đ/ yêu cầu (bao gồm VAT) và cần nhận được sự đồng ý từ khách hàng. Khách hàng có thời gian là 24 giờ để phản hồi. Khi yêu cầu được chấp nhận, OA có thể gọi ra miễn phí trong vòng 30 ngày.

Tham khảo thêm các chi phí của OA tại đây 

Yêu cầu gọi thoại
Yêu cầu gọi thoại

Mẹo: Sử dụng Gọi thoại thông qua số điện thoại để tư vấn cho khách hàng mới, tập trung chăm sóc và quản lý khách hàng đến từ nhiều kênh khác nhau, từ đó tiết kiệm thời gian, công thức quản lý của Doanh nghiệp.

Người dùng Zalo có thể chặn cuộc gọi

Để đảm bảo quyền riêng tư, ngăn chặn các cuộc gọi làm phiền và an toàn thông tin mạng, người dùng có thể chặn, không nhận cuộc gọi thoại từ OA ngay lập tức nếu thấy bị làm phiền, dù yêu cầu gọi thoại đã được chấp nhận và vẫn còn hiệu lực.


Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484