Zalo Chatbot – Công cụ đột phá cho doanh nghiệp trong nâng cao trải nghiệm khách hàng

ZALO CHATBOT -CÔNG CỤ ĐỘT PHÁ CHO DOANH NGHIỆP TRONG NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Zalo Chatbot đang là xu hướng được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Zalo Chatbot là gì? 

Zalo Chatbot là một giải pháp tự động kết hợp trí tuệ nhân tạo AI để trả lời các câu hỏi thường gặp từ khách hàng trên nền tảng Zalo. Hệ thống này được thiết kế để có thể tự động phản hồi với các từ khóa, tin nhắn trả lời tự động, tin nhắn chào mừng và các tính năng khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

>>> Xem thêm: Tính năng Quản lý Người dùng (Mới)

Tính năng nổi bật của Zalo Chatbot

Zalo Chatbot có nhiều tính năng hữu ích để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình tương tác và chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo, bao gồm:

– Từ khóa: đây là những từ khóa được thiết lập trước đó. Chatbot Zalo sẽ tự động phản hồi khi người dùng nhập những từ khóa đó.

– Tin nhắn chào mừng: Có thể gửi tin nhắn chào mừng khi người dùng mới bắt đầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Hoặc mới quan tâm đến Zalo OA.

– Quản lý người dùng: Có tính năng lọc người dùng bằng chuỗi tin nhắn CSKH. Để tránh việc gửi thông tin đến người dùng bị trùng lặp.

– Thiết lập menu trên Zalo OA: Doanh nghiệp có thể tạo thanh menu. Thêm các hành động trên Zalo OA một cách dễ dàng.

– Yêu cầu thông tin người dùng: Tính năng tin nhắn nhập liệu cho phép doanh nghiệp đặt câu hỏi đến người dùng. Và yêu cầu họ cung cấp thông tin mà doanh nghiệp muốn có.

Những tính năng này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình tương tác và CSKH một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn. Chatbot Zalo đã được sử dụng phổ biến trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mang lại hiệu quả lớn cho các doanh nghiệp đó.

>>> Xem thêm: Phí hoạt động tài khoản Zalo OA doanh nghiệp xác thực

3 lý do doanh nghiệp nên sử dụng Zalo Chatbot

Giữ tương tác liên tục với khách hàng và trả lời tự động 24/7

Chatbot Zalo là một công cụ hỗ trợ bán hàng hoạt động 24/7. Được cập nhật liên tục để giúp doanh nghiệp không bỏ sót đơn hàng của khách hàng. Một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn mua hàng trực tuyến là vì họ muốn mua sản phẩm ngay khi thấy nó. Và có thể liên hệ với người bán hàng để được tư vấn ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu khách hàng phải đợi quá lâu để nhận được phản hồi từ người bán hàng, họ có thể mất hứng thú với sản phẩm đó. Để giúp doanh nghiệp có lợi thế trong cạnh tranh dịch vụ khách hàng, “sự tức thì” là một trong những tiêu chí quan trọng. Khách hàng cần được đáp ứng nhu cầu và tư vấn trong thời gian ngắn nhất. Đơn hàng cần được chốt nhanh chóng.

Chatbot Zalo có thể xử lý hàng trăm yêu cầu của khách hàng cùng một lúc với độ chính xác cao. Đem đến trải nghiệm mượt mà cho khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình bán hàng. CSKH nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời giúp khách hàng có được trải nghiệm mua hàng trực tuyến tiện lợi và thuận tiện hơn.

giữ tương tác với khách hàng 24/7

Tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí

Với việc quản lý nhiều OA và số lượng khách hàng nhắn tin ngày càng tăng, việc tổng hợp thông tin khách hàng thủ công trở nên rất phức tạp và tốn nhiều thời gian. Đặc biệt là khi doanh nghiệp vận hành nhiều sản phẩm cùng lúc.

Chatbot Zalo là một công cụ giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp CSKH một cách hiệu quả. Với hệ thống tin nhắn tự động của Chatbot Zalo, doanh nghiệp có thể chăm sóc và nuôi dưỡng hàng triệu khách hàng cùng một lúc. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và là cách tốt nhất để giữ chân họ. Việc sử dụng Chatbot Zalo giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian. Và nỗ lực trong quá trình quản lý khách hàng. Đồng thời tăng cường sự tương tác và tăng doanh số bán hàng.

Cá nhân hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng

Cá nhân hóa khách hàng là một bước quan trọng và cần thiết trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Khi sử dụng ứng dụng này làm trợ lý ảo để tư vấn và chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp có thể cá nhân hóa từng khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng. 

Chatbot Zalo có khả năng trò chuyện với khách hàng bằng tên riêng của họ ngay lập tức. Tạo cảm giác gần gũi và thân thiện hơn trong quá trình tương tác với khách hàng. Điều này giúp tăng cường sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Đồng thời tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Sử dụng công cụ này là một cách hiệu quả để cá nhân hóa tương tác với khách hàng. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: VIETMAP – Tăng trưởng bền vững kênh Chăm sóc khách hàng với Zalo OA

Tạm kết

Có thể nói, Zalo Chatbot là giải pháp công nghệ mới. Mang lại nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp kinh doanh online. Ngày càng có nhiều công ty ứng dụng phần mềm này thành công cụ đắc lực phục vụ quá trình kinh doanh. 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484