ZNS Zalo – Biến Mỗi Tin Nhắn Thành Một Cơ Hội

ZNS Zalo - Biến Mỗi Tin Nhắn Thành Một Cơ Hội

ZNS Zalo là một công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng cường giao tiếp thân thiết với khách hàng, nâng cao trải nghiệm của họ và gia tăng hiệu quả marketing.

ZNS Zalo là gì?

ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service, là một giải pháp tiện ích thuộc Zalo Official Account (Zalo OA) của Zalo. Là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp thông tin, quảng bá và CSKH của mình một cách tốt nhất.

>>> Xem thêm: ZNS API – Hỗ Trợ Đa Dạng Thông Báo Cho Mọi Yêu Cầu

Ứng dụng của ZNS Zalo

Ứng dụng của ZNS Zalo
Ứng dụng của ZNS Zalo

ZNS được sử dụng với rất nhiều mục đích, chủ yếu là để doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng một cách tốt hơn, thu hút sự chú ý của họ, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Một số ứng dụng của ZNS có thể kể đến như:

  • Gửi nhắc nhở khách hàng về các hoạt động đến hạn, thanh toán.
  • Gửi xác nhận về đơn hàng, trạng thái của đơn hàng, quá trình vận chuyển…
  • Gửi tin nhắn CSKH và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Gửi tin quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi, tri ân…
  • Gửi khảo sát để thu thập ý kiến của khách hàng.

Lợi ích của việc sử dụng ZNS Zalo

ZNS Zalo - Biến Mỗi Tin Nhắn Thành Một Cơ Hội
ZNS Zalo – Biến Mỗi Tin Nhắn Thành Một Cơ Hội

ZNS mang đến nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người dùng, bao gồm:

Đối với doanh nghiệp

Tiết kiệm chi phí: So với tin nhắn SMS truyền thống thì ZNS có chi phí rẻ hơn và mang lại hiệu quả tích cực hơn.

Tăng hiệu quả tiếp cận: Zalo là ứng dụng vô cùng phổ biến nhất tại Việt Nam. Vì vậy việc tiếp cận khách hàng qua Zalo sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng tiềm năng rất nhiều.

Tăng cường tương tác: Việc tương tác với khách hàng cũng trở nên hiệu quả và năng suất hơn bao giờ hết. Từ nhắn tin trò chuyện, gọi điện, thông báo các chương trình khuyến mãi, tri ân, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng…

Thu thập dữ liệu khách hàng: ZNS thu thập dữ liệu và phân tích hiệu quả của các chiến dịch. Hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Tăng nhận diện thương hiệu: Người dùng Zalo thường xuyên nhận được thông báo ZNS từ doanh nghiệp sẽ dễ ghi nhớ thương hiệu hơn, từ đó tăng độ nhận diện cho doanh nghiệp.

>>> Xem thêm: ZNS OTP – Giải Pháp Bảo Mật Giao Dịch Hoàn Hảo 

Đối với người dùng

Nhận thông tin nhanh chóng và tiện lợi: Người dùng nhận được các thông báo một cách dễ dàng và tiện lợi. Nội dung cũng rất ngắn gọn, súc tích, dễ nắm bắt và ghi nhớ.

Dễ dàng tương tác: Khách hàng có thể dễ dàng tương tác với doanh nghiệp qua Zalo để được hỗ trợ lúc cần thiết.

Tiết kiệm chi phí: Zalo là ứng dụng liên lạc vừa tiện lợi vừa tiết kiệm để người dùng có thể liên lạc với doanh nghiệp. Không tốn chi phí.

Nhận ưu đãi: ZNS Zalo thường được sử dụng với mục đích thông báo về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi nên khách hàng có thể tận dụng để đem lại lợi ích cho mình.

Một số lợi ích khác 

ZNS dễ dàng để sử dụng và có độ bảo mật cao. Bên cạnh đó có thể hỗ trợ đa ngôn ngữ và tích hợp với nhiều hệ thống khác.

Cách tạo ZNS Zalo nhanh chóng nhất

Cách tạo ZNS Zalo nhanh chóng nhất
Cách tạo ZNS Zalo nhanh chóng nhất

Để sử dụng ZNS Zalo, doanh nghiệp có thể thực hiện theo các bước sau:

Tạo tài khoản Zalo Official Account (OA)

Truy cập website https://oa.zalo.me/

Nhấp “Đăng ký” và hoàn thành các thông tin được yêu cầu theo hướng dẫn.

Xác thực thông tin doanh nghiệp theo yêu cầu của Zalo.

>>> Xem thêm: Zalo OA – Đột Phá Chiến Lược Tiếp Thị, Bùng Nổ Doanh Số 

Kết nối Zalo OA với hệ thống ZNS

Truy cập website https://zalo.cloud/zns.

Đăng nhập bằng tài khoản Zalo OA đã tạo trước đó.

Chọn “Kết nối” và làm theo hướng dẫn để kết nối Zalo OA với hệ thống ZNS.

Tạo mẫu tin ZNS

Trong hệ thống ZNS, truy cập vào mục “Tạo tin”.

Tiến hành chọn loại tin nhắn muốn tạo. Có thể là tin nhắn giới thiệu, chào mừng, thông báo, quảng cáo…

Sau đó hoàn tất đầy đủ nội dung tin nhắn theo yêu cầu.

Cuối cùng ấn vào nút “Gửi duyệt” để chờ Zalo kiểm duyệt mẫu tin ZNS đã tạo.

Gửi tin ZNS

Sau khi được Zalo thông qua mẫu tin ZNS, doanh nghiệp có thể tiến hành gửi tin cho khách hàng của mình.

Lựa chọn mục “Gửi tin” trong hệ thống ZNS.

Chọn mẫu tin ZNS phù hợp với chiến lược và khách hàng mục tiêu.

Lên danh sách những người dùng mà doanh nghiệp muốn gửi tin.

Cuối cùng nhấn nút “Gửi” để hoàn tất quá trình gửi tin ZNS cho khách hàng.

Tạm kết

Trong tương lai, Zalo sẽ còn phát triển rất nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bên cạnh ZNS Zalo. Phục vụ nhu cầu CSKH và phát triển các chiến lược Marketing ngày càng đa dạng và phức tạp.

ZOA – Dịch Vụ Xây Dựng Zalo Official Account Chuẩn 5 Sao

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484