Ứng dụng ZNS ngành FnB đang trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với các dịch vụ ẩm thực. Từ xác nhận đặt bàn, thông báo khuyến mãi đến quản lý chương trình khách hàng thân thiết, ZNS giúp các nhà hàng, quán ăn […]
Sẽ thế nào nếu đội ngũ y bác sĩ có một công cụ hỗ trợ quản lý bệnh nhân hiệu quả, tiết kiệm được hàng giờ mỗi ngày cho các công việc lặp đi lặp lại? Ứng dụng ZNS ngành y tế đang được đánh giá là giải pháp tiên phong, hỗ trợ các cơ […]
Tận dụng sự phổ biến của Zalo, các doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng các tính năng tiên tiến như tin Zalo UID để tăng cường hiệu quả chiến lược marketing, tạo sự gần gũi và gắn kết với khách hàng một cách thông minh hơn. >>> Xem thêm: Zalo ZNS Template: Bí Quyết […]
Nâng cao hiệu quả tương tác với khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh là mục tiêu hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Zalo ZNS Template – với khả năng tự động hóa và cá nhân hóa tin nhắn, chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nâng cao […]
ZNS Journey là hình thức gửi thông báo Zalo Notification Service (ZNS) nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hành trình giao vận hoặc vé xe khách. Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí bằng cách gửi chuỗi thông báo đồng bộ trong toàn bộ hành trình thay vì tính […]
ZNS Template API (gửi thông báo ZNS theo mẫu thông qua API) cho phép doanh nghiệp gửi thông báo chăm sóc khách hàng đến người dùng đang sử dụng Zalo thông qua Zalo OA. Với điều kiện doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chính sách dịch vụ được quy định. >>> Xem […]
Thông báo Zalo Notification Service (ZNS) giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng trực tiếp qua Zalo OA. Để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trải nghiệm người dùng, ZNS được phân chia thành các cấp độ (Tag) khác nhau, mỗi cấp độ ZNS tương ứng với loại nội dung và điều kiện […]
Sử dụng Zalo Notification Service (ZNS) để tương tác với khách hàng đang trở thành xu hướng phổ biến của các doanh nghiệp hiện nay. Bởi vì ZNS cho phép doanh nghiệp gửi thông báo đến khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm và cá nhân hóa. Dưới đây là một số mẫu tin […]
Bạn đang sở hữu một tài khoản Zalo OA (hay còn gọi là Zalo Page) nhưng chưa biết cách làm thế nào để thu hút khách hàng follow tài khoản của mình? Đừng lo, bài viết này sẽ bật mí những cách tăng lượt quan tâm trên Zalo Page tự nhiên nhất, giúp bạn kết […]
Zalo Notification Service (ZNS) là kênh giao tiếp hiệu quả để doanh nghiệp tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, việc tin ZNS bị từ chối gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh là vấn đề nhiều doanh nghiệp gặp phải. Bài viết này sẽ phân tích các nguyên nhân thường gặp và hướng […]