Mẹo Quản Lý OA Zalo Trên Điện Thoại Siêu Hiệu Quả

Mẹo Quản Lý OA Zalo Trên Điện Thoại Siêu Hiệu Quả

Không phải lúc nào người dùng cũng có thời gian và điều kiện phù hợp để quản lý Zalo OA của mình trên chiếc máy tính. Bạn hoàn toàn có thể quản lý OA Zalo trên điện thoại di động. Vậy làm điều đó như thế nào? 

Sự tiện lợi khi quản lý OA Zalo trên điện thoại

Zalo OA là một kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả với hàng triệu người dùng. Doanh nghiệp có thể sử dụng OA Zalo để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của mình. Nó cũng sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ doanh nghiệp thu hút khách hàng và xây dựng uy tín doanh nghiệp thông qua việc tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo dựng niềm tin với khách hàng.

>>> Xem thêm: Official Account Zalo – Công cụ đắc lực cho doanh nghiệp

Và khi doanh nghiệp quản lý Zalo OA từ điện thoại sẽ mang lại thêm nhiều lợi ích đáng kể hơn như:

Bất cứ đâu, bất cứ lúc nào: Dù ở nơi đâu thì chỉ với chiếc điện thoại thông minh, người dùng cũng có thể quản lý tài khoản Zalo OA của mình.

Dễ dàng sử dụng: Giao diện đơn giản, dễ dùng, phù hợp với nhiều người dùng.

Tiết kiệm thời gian: Có thể tự động hóa các hoạt động quản lý tài khoản OA từ soạn thảo bài viết, lên trước lịch đăng bài, quản lý tin nhắn.

Tăng tương tác: Tương tác dễ dàng và nhanh chóng với khách hàng tiềm năng kịp thời.

Tiếp cận khách hàng mục tiêu: Dễ dàng xác định chiến lược marketing đúng đối tượng tiềm năng.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh: Quảng bá các sản phẩm, dịch vụ và tăng doanh thu bán hàng.

Mẹo Quản Lý OA Zalo Trên Điện Thoại Siêu Hiệu Quả
Mẹo Quản Lý OA Zalo Trên Điện Thoại Siêu Hiệu Quả

Một số ví dụ về hiệu quả của quản lý Zalo OA trên điện thoại:

Thay vì phải chờ đợi đến khi về nhà sử dụng máy tính thì có thể cập nhật liền các thông tin nóng hổi về sản phẩm, thông tin khuyến mãi cho khách hàng nắm bắt.

Có thể trả lời tin nhắn của khách hàng ngay lập tức lúc cần thiết, tránh làm khách hàng mất hứng. Gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Có thể theo dõi hiệu quả hoạt động của OA Zalo nhờ các thống kê trong ứng dụng, từ đó có kế hoạch điều chỉnh chiến lược phù hợp.

Hướng dẫn quản lý OA Zalo trên điện thoại

Cài đặt ứng dụng Zalo OA

  • Tải ứng dụng Zalo OA và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản Zalo của bạn.
  • Thiết lập thông tin OA: Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết về doanh nghiệp từ tên, logo, thông điệp đến thông tin liên lạc như số điện thoại, email, website.

Nắm rõ các thành phần

  • Bảng tin: sẽ chứa các chỉ số thống kê như lượt tương tác, lượt quan tâm, xem bài viết,…)
  • Cửa hàng (Chỉ hiện thị trên PC OA). 
  • Cửa sổ trò chuyện: Nơi chứa các đoạn trò chuyện của doanh nghiệp với khách hàng.
  • Broadcast: nơi hẹn giờ gửi broadcast, xem ượng khách hàng tiếp cận bài viết.
  • Thanh công cụ dùng cho các admin được phân quyền trong OA theo dõi các chỉ số trong OA.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tất tần tật về cách tạo Zalo OA cho doanh nghiệp

Tận dụng các tính năng của Zalo OA

  • Tận dụng các tính năng hữu ích với việc quản lý OA Zalo trên điện thoại như: soạn thảo, lên lịch bài viết, quản lý bình luận, theo dõi thống kê…
  • Đặc biệt là các tính năng tự động: “Tin nhắn chào” để tự động gửi tin nhắn đến người quan tâm mới. “Menu” cùng các nút bấm để giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm thông tin. “Lịch đăng bài” để tự động đăng bài viết theo thời gian định trước.
Hướng dẫn quản lý OA Zalo trên điện thoại hiệu quả
Hướng dẫn quản lý OA Zalo trên điện thoại hiệu quả

Tương tác với người dùng

  • Theo dõi và trả lời tin nhắn, bình luận của người dùng nhanh chóng nhất có thể.
  • Xen kẽ các hoạt động minigame, khảo sát, khuyến mãi để thu hút người dùng.
  • Có thể sử dụng tính năng “Livestream” để tương tác, giao lưu gần gũi với người dùng.

Thường xuyên theo dõi thống kê

  • Thường xuyên kiểm tra các chỉ số người quan tâm, lượt tương tác… để đánh giá hiệu quả hoạt động của Zalo OA.
  • Sử dụng các số liệu thống kê để có kế hoạch điều chỉnh nội dung và chiến lược phù hợp.

Mẹo quản lý OA Zalo hiệu quả

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tham khảo thêm các mẹo quản lý OA Zalo trên điện thoại như sau:

Xây dựng nội dung thu hút

  • Các bài viết được đăng tải cần có nội dung chất lượng cao, hữu ích
  • Hình ảnh, video đính kèm cần minh họa nội dung tốt và thu hút người dùng.

>>> Xem thêm: Cách tạo nhóm bán hàng trên Zalo nhanh chóng

Cập nhật thông tin thường xuyên

Cập nhật thông tin thường xuyên về các sản phẩm để giữ chân người dùng cũ và thu hút khách hàng mới.

Mẹo quản lý OA Zalo trên điện thoại
Mẹo quản lý OA Zalo

Quảng bá OA Zalo

Tích cực quảng bá Zalo OA trên các kênh mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, nhúng Zalo vào website…để tăng nhận diện thương hiệu của mình.

Sử dụng các công cụ hỗ trợ

Tận dụng công cụ hỗ trợ như chatbot, CRM để quản lý OA Zalo trên điện thoại tốt hơn.

Tạm kết

Vậy là bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết để các doanh nghiệp và các nhà bán hàng có thể quản lý OA Zalo trên điện thoại. Hy vọng mọi người sẽ có được những chiến lược phù hợp để quản lý hoạt động và thu hút thêm khách hàng một cách hiệu quả nhất.

ZOA – Dịch Vụ Xây Dựng Zalo Official Account Chuẩn 5 Sao

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484