Top 5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Thông Báo Trên ZOA  

Top 5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Thông Báo Trên ZOA

Không phải ai cũng biết những lợi ích lớn khi sử dụng dịch vụ gửi thông báo trên ZOA. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết những lợi ích lớn khi sử dụng dịch vụ gửi thông báo. 

Top 5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Thông Báo Trên ZOA
Top 5 Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Thông Báo Trên ZOA

Như thế nào là dịch vụ gửi thông báo trên ZOA?

Dịch vụ gửi thông báo trên ZOA được viết tắt là ZNS (Zalo Notification Service).  Dịch vụ này giúp doanh nghiệp, tổ chức gửi đi các thông báo, cảnh báo, nhắc nhở đến khách hàng, người dùng thông qua Zalo Official Account (OA). Đây là một dịch vụ được cung cấp bởi Zalo Cloud.

Để sử dụng dịch vụ này thì bắt buộc doanh nghiệp, tổ chức phải có tài khoản Zalo OA đã được xác minh. 

>>> Xem thêm: ZNS là gì? 04 Ứng dụng của ZNS trong doanh nghiệp

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi thông báo

Doanh nghiệp sẽ phải bất ngờ về những gì mà dịch vụ gửi thông báo trên ZOA mang lại. Những lợi ích này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng và dễ dàng tạo chuyển đổi. Dưới đây là những lợi ích lớn mà dịch vụ này mang lại.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi thông báo
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi thông báo

Tăng tương tác với khách hàng

Dịch vụ gửi thông báo giúp tạo tương tác hai chiều. Khi doanh nghiệp gửi thông báo đi, các khách hàng nhận được thông báo này, họ có thể phản hồi thông báo đó. Khách hàng có thể tương tác bằng cách nhấn vào các nút hành động được cung cấp trong thông báo. Điều này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp những dịch vụ/sản phẩm tốt hơn.

Tăng tương tác với khách hàng
Tăng tương tác với khách hàng

Nâng cao nhận thức về thương hiệu

 Khi khách hàng nhận được thông báo từ doanh nghiệp cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đang nhắc lại thương hiệu của mình với khách hàng. Đây cũng là một cách phổ biến để doanh nghiệp để lại ấn tượng với khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tăng khả năng khách hàng sẽ mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Đạt hiệu quả 

Doanh nghiệp có thể gửi thông báo đến khách hàng, người dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thông báo sẽ được gửi đến khách hàng ngay lập tức sau khi doanh nghiệp nhấn nút “Gửi”. Việc làm này giúp doanh nghiệp đảm bảo rằng tất cả thông báo của mình đều được gửi đi cùng lúc, khách hàng sẽ nhận được kịp thời.

Tính linh hoạt

Ngoài các lợi ích trên, dịch vụ gửi thông báo còn đảm bảo được sự linh hoạt. Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ này để gửi thông báo về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi, thông báo giao hàng, thông báo dịch vụ, thông báo khác theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Chi phí thấp

Hiện nay, dịch vụ gửi thông báo trên ZOA được đánh giá là một trong những dịch vụ có chi phí rẻ nhất, rẻ hơn nhiều so với các đối thủ. Hơn nữa, Doanh nghiệp chỉ cần chi trả mức phí tương ứng với số lượng thông báo mà doanh nghiệp gửi đi.

>>> Xem thêm: Top 6 Tính Năng Vượt Trội Của Giải Pháp Truyền Thông ZOA 

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ khi gửi thông báo

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ khi gửi thông báo
Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ khi gửi thông báo

Tạo các mẫu thông báo chất lượng

Mẫu thông báo cần có nội dung rõ ràng, dễ hiểu và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết. Có thể sử dụng các hình ảnh minh hoạ. Tuy nhiên  hình ảnh cần có chất lượng tốt và phù hợp với nội dung thông báo. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng nên thiết kế thêm nút hành động để người dùng có thể dễ dàng tương tác.

Chọn đúng đối tượng nhận thông báo

Việc chọn đúng đối tượng thông báo cũng rất quan trọng. Doanh nghiệp chỉ nên tập trung gửi thông báo đến những người dùng có quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng phân loại người dùng của Zalo OA để gửi thông báo đến đúng đối tượng.

Gửi thông báo đúng thời điểm

Thời điểm gửi thông báo cũng là một yếu tố quan trọng để thông báo được người dùng chú ý. Doanh nghiệp nên tránh gửi thông báo vào những lúc người dùng đang bận, đang sử dụng các ứng dụng khác.

Theo dõi hiệu quả của các thông báo

Sau khi gửi thông báo, doanh nghiệp nên theo dõi hiệu quả của các thông báo. Từ đó có thể đưa ra các điều chỉnh cho những thông báo sau này. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng tính năng theo dõi hiệu quả của thông báo trên Zalo OA. Qua đó, doanh nghiệp có thể biết được số lượng người đã nhận được thông báo, đã mở thông báo. Và thậm chí cả số lượng người dùng đã thực hiện hành động sau khi nhận được thông báo.

>>> Xem thêm: Hệ sinh thái Zalo OA 5* có gì? Bí quyết X3 doanh thu với ZOA

Tạm kết

Những lợi ích mà dịch vụ gửi thông báo trên ZOA mang đến cho doanh nghiệp là rất lớn. Rất nhiều doanh nghiệp đang hướng đến kênh truyền thông ZOA thì không thể bỏ qua dịch vụ này. Hy vọng qua bài viết này, doanh nghiệp có thể hiểu hơn về dịch vụ này.

Nếu doanh nghiệp muốn sở hữu ngay một trang Zalo OA chuẩn 5 sao thì bạn đừng bỏ lỡ khoá học “X4 DOANH SỐ CUỐI NĂM VỚI KÊNH ZALO OA 5*” của chúng tôi được tổ chức miễn phí định kỳ hàng tuần. 

Bằng cách nhấn vào nút “Đăng ký” bên dưới để tham gia. Để cùng chúng tôi khai phá toàn bộ sức mạnh kênh Zalo OA của doanh nghiệp.

ZOA – Dịch Vụ Xây Dựng Zalo Official Account Chuẩn 5 Sao

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484