Điều Chỉnh Quyền Lợi Gửi ZNS Tag 3 – Hậu Mãi Từ 01/11/2024

Điều Chỉnh Quyền Lợi Gửi ZNS Tag 3 - Hậu Mãi Từ 01/11/2024

Từ 0h ngày 01/11/2024, cơ chế đánh giá chất lượng và quyền lợi gửi tin dịch vụ ZNS (Zalo Notification Service) sẽ được điều chỉnh, tập trung vào quyền lợi gửi ZNS Tag 3 – loại tin hậu mãi dành cho khách hàng. Đây là những thay đổi quan trọng nhằm tối ưu hóa việc gửi tin hậu mãi, giúp các tổ chức và doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn việc tiếp cận khách hàng sau giao dịch.

>>> Xem thêm: Chính Sách Gửi Tin Từ Zalo OA: Nền Tảng Để Tương Tác Hiệu Quả

1. Ngừng Áp Dụng Hạn Mức 25% Daily Quota ZNS Tag 3

Trước đây, các doanh nghiệp chỉ được phép gửi tối đa 25% số lượng tin nhắn ZNS tag 3 mỗi ngày, so với tổng hạn mức gửi tin hằng ngày của Official Account (OA). Từ ngày 01/11/2024, quy định này sẽ không còn hiệu lực. Điều này có nghĩa là OA sẽ không bị giới hạn số lượng tin ZNS tag 3 theo ngày nữa, giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc triển khai các chiến dịch hậu mãi.

2. Áp Dụng Hạn Mức Promotion Quota Theo Tháng

Áp Dụng Hạn Mức Promotion Quota Theo Tháng
Áp Dụng Hạn Mức Promotion Quota Theo Tháng

Thay vì tính hạn mức gửi tin ZNS tag 3 theo ngày, hệ thống sẽ chuyển sang áp dụng hạn mức theo tháng, gọi là Promotion Quota. Hạn mức này sẽ được tính dựa trên công thức:

Promotion Quota = 1/6 x (Tổng số ZNS giao dịch và ZNS CSKH đã gửi thành công trong hai tháng trước đó)

Cụ thể hơn, số lượng tin nhắn ZNS tag 1 (giao dịch) và ZNS tag 2 (chăm sóc khách hàng) mà OA đã gửi thành công trong hai tháng liền kề sẽ là căn cứ để tính toán hạn mức gửi ZNS tag 3 trong tháng kế tiếp. Ví dụ:

  • Tháng 9: OA đã gửi thành công tổng cộng 10.000 ZNS giao dịch và CSKH.
  • Tháng 10: OA gửi thêm 50.000 ZNS giao dịch và CSKH.

=> Hạn mức ZNS tag 3 (hậu mãi) tối đa trong tháng 11 của OA sẽ là:

1/6 x (10.000 + 50.000) = 10.000 tin nhắn ZNS tag 3.

Điều này giúp OA có kế hoạch tốt hơn trong việc phân bổ tài nguyên gửi tin hậu mãi trong suốt tháng, không còn bị giới hạn mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Tạo Mẫu Thông Báo ZNS Thành Công Với 6 Bước Siêu Đơn Giản

3. Hạn Mức Gửi Tin Tag 3 Của OA Mới

Hạn Mức Gửi Tin Tag 3 Của OA Mới
Hạn Mức Gửi Tin Tag 3 Của OA Mới

Một quyền lợi gửi ZNS tag 3 đối với các OA mới nữa là khi lần đầu tiên đạt điều kiện gửi ZNS tag 3, Promotion Quota cho tháng đầu tiên sẽ tự động được cấp 10.000 ZNS. Đây là chính sách ưu đãi nhằm khuyến khích các OA mới tham gia và khai thác tối đa hiệu quả từ ZNS tag 3 ngay từ đầu.

Kết luận

Việc điều chỉnh quyền lợi gửi ZNS tag 3 từ tháng 11/2024 sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng thông qua tin nhắn hậu mãi. Cơ chế mới này không chỉ linh hoạt hơn về hạn mức gửi tin mà còn giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý chiến lược tiếp thị hậu mãi dài hạn, đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc kịp thời sau khi hoàn tất giao dịch.

Việc hiểu rõ và áp dụng các điều chỉnh này sẽ là một lợi thế lớn trong việc tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

ZOA – Dịch Vụ Xây Dựng Zalo Official Account Chuẩn 5 Sao

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT

  • VP trụ sở: 140 -142, Đường số 2 (KĐT Vạn Phúc City), P. Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • VP chi nhánh Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
  • VP Chi nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484