Tháng 01/2023, ZOA doanh nghiệp cập nhật mục Thống kê tại trang quản lý OA (OA Manager) với giao diện thân thiện cùng nhiều chỉ số mới được tổng hợp tự động mỗi ngày, giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động của trang OA nhanh chóng, tiện lợi.
Cách tìm hiểu các chỉ số
Admin OA phải có phân quyền Quản trị viên, Soạn nội dung, Phân tích viên truy cập theo thao tác sau:
Tại trang OA Manager → Chọn tài khoản OA → Chọn mục Thống kê → Chọn bộ thống kê muốn xem.
Lưu ý:
- Dữ liệu thống kê được tính toán vào mỗi cuối ngày.
- “Thống kê cuộc gọi” hiện tại chỉ thể hiện data từ ngày 01/03/2023
>>> Xem thêm: Thông báo nâng cấp tính năng Gọi thoại
Các chỉ số chính đáng chú ý
Thống kê “Phiên chat”
Tổng hợp các chỉ số quan trọng về phiên chat giữa khách hàng và OA, biểu đồ xu hướng được tự động cập nhật mỗi ngày, giúp doanh nghiệp phân tích hiệu quả chăm sóc khách hàng của kênh Zalo OA.
Thống kê “Người quan tâm”
Thống kê các chỉ số về số lượng người quan tâm OA và phân tích nhân khẩu học (giới tính, độ tuổi và vị trí) dưới dạng biểu đồ. Từ đó, quản trị viên OA có thể thiết kế các nội dung Bài viết, tin Truyền thông Broadcast phù hợp với từng nhóm đối tượng hoặc nhóm người quan tâm cốt lõi của OA, giúp giao tiếp hiệu quả.
>>> Xem thêm: Chính sách các loại tin gửi đi từ Zalo Official Account
Thống kê “Trang thông tin OA”
Các số liệu về lượng người và số lượt truy cập trang OA cùng biểu đồ chi tiết về những tương tác khác nhau: Nhắn tin, Quan tâm, … của người dùng giúp admin OA theo dõi lượng truy cập và thiết kế các thiết lập, nội dung bài viết phù hợp.
Thống kê “Thanh Menu”
Giúp doanh nghiệp theo dõi mức độ tương tác của từng loại Menu và phân tích tính hiệu quả.